Mô tả công việc

- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của công ty.
- Lên lịch họp và các cuộc hẹn.
- Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ .
-Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ bộ phận hàng ngày.
- Hợp tác với nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ .
- Trả lời câu hỏi của nhân viên và chuyển câu hỏi đến phòng nhân sự nếu cần.
- Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
- Sắp xếp vấn đề đi lại và chỗ ở cho nhân viên.
- Chuẩn bị phòng hội nghị (chẳng hạn như đặt chỗ và kiểm tra trang thiết bị).
- Phân phát tài liệu công ty cho nhân viên (chẳng hạn như các thông báo và chỉ dẫn an toàn).
- Liên lạc với các đối tác liên quan, sắp xếp lịch hẹn.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm Trợ lý hành chính hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office).
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng (như máy in, máy fax).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự và các ngành liên quan.
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 1
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Admin, Trợ Lý
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn